Wednesday 26 March 2008

10/10/2550 การแบ่งงานของทีม Post AF 2007 // Revise // KED New Position

ย้าย KED ลง มา Avid2
ให้มาช่วย JIT Off โดยตรง
งานตัดที่มี KED รับผิดชอบ
KED ช่วยแบ่งกระจายให้
TUI IND TOL ADD จัดการ

IND อยู่ตัวแล้วในการตัด Casting Tape
TOL ด้วยประสบการณ์ของเค้า สบายๆ ขี้ๆสำหรับ TOL

ทีมงานสองท่านนี้อยากเป็น Cameraman ซึ่งกำลังหาเส้นทางชีวิตของตัวเองอยู่
ADD ดูจาก Portfolio แล้ว ยากสำหรับ ADD และไม่น่าทำงานยากสำหรับทีม....

ฝากจัด Timeline สำหรับ POST AF ด้วย
เดี๋ยว POR จะตายซะก่อน

สำหรับ ADD เพิ่งเมลล์มาหาผม
ผมชอบมากเลย ตรงดี เหตุผลหลักเลยล่ะ ที่บริษัทรับคุณเข้าทำงาน
.....ขออนุญาติ POST ให้ทีมอ่านนะ ADD

สวัสดีครับ ผม ADD ครับ วันนี้ได้อ่านเมล์ เก่าๆของบริษัทต่อ ก็เริ่มจะเข้าใจมากขึ้นว่าทำไม ผมถึงถูกเรียกว่า ไวรัส แทนที่ผมจะรอให้เจ้านายเข้ามาหาผม ผมจึงตัดสินใจเข้ามาหาเองครับ ขอไม่อธิบายมาก เพราะทราบว่างานเยอะ

ผมถูกสัมภาษณ์โดย
พี่ต้อย และรับเข้าทำงานทันทีหลังสัมภาษณ์ครับเรื่องที่ผมคิดว่าทำให้พี่ต้อยรู้จักมากขึ้นคงเป็น พี่ต้อยถามว่าหนังที่ประทับใจคือเรื่องอะไร

- ผมยกตัวอย่างหนังเรื่อง Face/Off ซึ่งเป้นเรื่องที่ John Woo กำกับ และอธิบายว่า ผมชอบหนังในช่วงแรก ที่ Nicholas Cage แสดงเป้นผู้ร้าย และ John Travolta แสดงเป้น ตำรวจที่ดี แต่หนังกลับให้สองคนนี้สลับบทกัน ทั้งที่ผมคิดว่า Nicholas หน้าตา อารมณ์และบุคคลิก คำพูดนั้นเป็นผู้ร้ายกว่ามากส่วน John Travolta พอเป้นตัวผู้ร้ายแล้วกลับดูเหมือนผู้ดีแทน แล้วพี่ต้อยเลยวกเข้าเรื่อง Broken Arrow ซึ่งผมเลยอธิบายว่า บทนั้น ๋John Travolta แสดงอารมณ์คล้ายๆกัน

พี่ต้อยถามต่อว่าคิดอย่างไรกับ Dicaprio
- ผมให้ความเห้นว่า ถ้าเขาเข้าร่วมประกาศรางวัล ออสการ์ที่เขาจะได้รับในเรื่อง Titanic ทุกวันนี้เขาไม่ต้องมารับ บทหนักๆ ยากๆ เหมือนทุกวันนี้ อย่างเช่น Aviator, Blood Diamond เรื่องที่ว่าทั้งหมดนี้ แสดงยาก ใช้อารมณ์เยอะ ถ่ายนอกประเทศและใช้เวลานานมาก ลำบาก หากเขาเป้นดาวค้างฟ้าตั้งแต่วันออสการ์คราวนั้น ทุกวันนี้อาจไดรับบทหล่อๆ ง่ายๆ สาวกรี๊ดแทน เหมือน Orlando Bloom
----------------------------------------------------------------------------------------
วันแรกที่มาทำงานก็เข้าอ่าน blog ของบริษัท เรื่อง case study ผมไม่เข้าใจว่าทำไมหลายครั้งคนอื่นทำไมถึงโดนตำหนิ ผมเข้าใจว่าบางครั้งใส่ข้อมูลไม่ละเอียด ยากต่อการตรวจสอบ ทำให้ทีมเกิดความล่าช้า แต่บางกรณีทำไมถึงโดนตำหนิ ทั้งๆทีผมเห็นเขาไม่ได้ทำผิดอะไรเลย เกิดคำถามครับ "จะเก็บงาน หรือ จะเก็บคน"
----------------------------------------------------------------------------------------
Aum Said :เรื่อง case study case ไหนอ่ะ???
เกิดคำถามครับ "จะเก็บงาน หรือ จะเก็บคน" แล้ว ADD คิดว่าคนอย่างพี่คิดอะไรอ่ะ ????

หนังในดวงใจกับหนังของ John Woo กับอ่ำ
หนังเรื่องเดียวกัน....
Singing in the Rain….
เป็นที่มาทั้งหมดของคนที่ชื่อ John Woo


Thank you so much…005 คัง คัง โง๋ว...

No comments: